Cách tắm trắng ngay tại nhà bằng cám gạo siêu đơn giản

Rất nhiều người nghĩ rằng cám gạo là thứ bỏ đi không tác dụng, thật sự rất đáng tiếc vì điều này bởi cám gạo được vì như thần dược làm trắng da vô cùng hiệu quả. Chuyên mục tư vấn làm đẹp của Lilia sẽ chia sẻ cho bạn cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà siêu đơn giản nhé!

tam-trang-bang-cam-gao

Thành phần của cám gạo chứa rất nhiều chất gamma oryzanol với tác dụng chống oxy hóa cao, ngăn chặn sự lão hóa nhanh của làn da, bảo vệ làn da khỏi những tia cực tím. Ngoài ra sẽ thiếu sót nếu không kể đến các vitamin E, B1, B2, B6… giúp làn da trở nên tươi sáng,căng tràn sức trẻ.

Cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo và sữa chua

Rất đơn giản với công thức này, bạn chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau tạo nên hỗn hợp sánh mịn và thoa đều lên toàn bộ cơ thể, sau đó massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da giúp bật tông da đáng kể.

Để trên da khoảng 30 phút và thư giãn sau đó rửa lại bằng nước lạnh, giúp lấy đi những bụi bẩn và tẩy tế bào chết.

Thực hiện kiên trì công thức trên 2-3 lần/ tuần để cảm nhận sự thay đổi của da.

Cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo + dầu oliu và mật ong

Chỉ cần trộn đều 3 nguyên liệu trên để tạo nên một hỗn hợp sánh mịn, sau đó thoa đều lên toàn bộ da, thư giãn khoảng 20-25 phút để da có thời gian tiếp nhận đầy đủ mọi dưỡng chất cần thiết nhất .Cuối cùng tắm lại bằng nước và kết hợp bôi kem dưỡng da. Thực hiện 3-4 lần/ tuần.

Ngày nay sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ đã tạo ra một bước tiến mới trong công nghệ làm trắng da một cách toàn diện. Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành để được tư vấn trực tiếp: 0978 48 6666.

Tinggalkan komentar