Lật tẩy cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà của sao Việt

Các người mẫu luôn chú trọng, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình từ những điều nhỏ nhặt như lông chân. Số đông người dòng Việt đã áp dụng cách wax lông chân vĩnh viễn tại nhà vô cùng hiệu quả. Hãy cộng xem họ đã khiến như thế nào nhé!

tay-long-chan-vinh-vien1

Cách thức tẩy lông chân tại nhà của Hồng Quế

Là một người mẫu trẻ tuổi có cho mình 1 vẻ ngoài sexy, cô khôn cùng dạn dĩ diện các trang phục gợi cảm. Hồng Quế thường hay sử dụng công thức phối hợp giữa mật ong và chanh để tẩy lông chân tại nhà.

Mặc dù phải di chuyển show liên tục nhưng cô vẫn dành ra 20 phút để tẩy lông chân bằng hỗn hợp chanh và mật ong. Hồng Quế chia sẻ:

Công thức này rất đơn thuần, chỉ cần trộn đều hỗn hợp mật png và chanh sở hữu tỷ lệ vừa đủ để tạo ra dung dịch sánh mịn rồi đun sôi sau đấy để nguội. trâm dung dịch lên vị trí chân cần tẩy lông, sử dụng khăn mềm đắp lên khoảng 15 phút rồi nhẹ nhàng miết khăn theo chiều mọc ngược của lông chân. Lông chân sẽ theo ra ngoài hết và làn da cũng sáng mịn và các lỗ chân lông được se khít.

tay-long-chan-vinh-vien2

Người mẫu Thư Huyền

Dù đã là mẹ của 1 cô con gái nhưng cô luôn giữ cho mình làn da mịn màng và đôi chân sạch lông. Cô chia sẻ do đã tiêu dùng đa dạng phương pháp tẩy lông trong khoảng tự nhiên nhưng không thành công nên cô đã tậu tới thẩm mỹ viện Lilia để trải nghiệm khoa học triệt lông Diode Laser để đánh bật lông chân

Khoa học tẩy lông vĩnh viễn Diode của thẩm mỹ viện Lilia, cắt bỏ 100% các sợi lông dù nhỏ nhất đồng thời phá hủy các tế bào sinh lông và cung cấp những dưỡng chất cần thiết

Tinggalkan komentar