Có mối nguy hiểm đang đe dọa bạn với wax lông chân

Việc wax lông chân tại nhà nhìn thì sở hữu vẻ rất thuần tuý nhưng mối nguy hại xung quanh nó thì ko phải người nào cũng hiểu rõ đâu. Hãy đọc ngay bài viết dưới nhiêu đây để biết các nguy hiểm đang đe dọa bạn sở hữu phương pháp wax lông chân tại nhà nhé!

wax-long-chan-tai-nha

cách thức wax lông chân tại nhà khi lông mới nhú

nhiêu đây sở hữu lẽ là sai lầm tệ hại nhất mà chị em khi wax lông tại nhà mắc phải, lúc lông chấn vừa mới mọc lên, đang rất yếu và mềm bạn đã thực hiện ngay việc wax lông, việc này sẽ khiến làn da bị đau rát và khiến lông mặc ngược vào từ rất nguy hiểm. vì vậy bạn cần để lông mọc ra với độ dài nhất định từ 0.5 – 0.7 cm thì mới nên thực hành wax lông chân tại nhà. wax lông chân tại nhà với chanh

phương pháp wax lông chân tại nhà khi quên chưa khiến sạch vị trí cần tẩy

rất nhiều chị em đã vô tình quên đi việc phải làm sạch vùng lông chân trước lúc wax, điều này sẽ làm cho tác động đến công đoạn wax lông chân tại nhà. Bạn cần lưu ý làm sạch vùng da cần tẩy lông trước khi wax để những sợi lông ẩn dưới da hay sợi lông cứng đều được cắt bỏ.

Sau khi wax lông không vệ sinh sạch và vận động mạnh

đa dạng chị em đã bỏ qua việc vệ sinh sạch vị trí lông chân vừa tẩy mà để nguyên như vậy, việc này khiến cho da chân dễ dàng bị viêm nhiễm. Vận động sau khi wax cũng khiến cho mồ hôi tiết ra gây xót và gây viêm nặng hơn.

Để hạn chế các điều đáng tiếc nuối trên khi wax lông chân tại nhà, thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu thành công khoa học triệt lông vĩnh viễn Diode Laser vứt bỏ 100% lông dù nhỏ nhất và cung cấp dưỡng chất làm mềm da hiệu quả.

Tinggalkan komentar